Tại sao nên sử dùng Facebook Marketing?

Hiện có khoảng 30 triệu người Việt Nam đang sử dụng mạng xã hội Facebook với thời gian sử dụng trung bình khoảng 2,5 giờ/ngày. Điều này cho thấy Facebook thực sự là một mảnh đất màu mỡ để các nhà quảng cáo Facebook, các doanh nghiệp có thể khai thác, tiếp cận với khách hàng của mình.

Bạn có thể chọn đối tượng dựa trên thông tin nhân khẩu học, hành vi hoặc thông tin liên hệ.

Các định dạng quảng cáo của chúng tôi bắt mắt, linh hoạt và hoạt động trên mọi thiết bị cũng như tốc độ kết nối,

Các công cụ báo cáo quảng cáo của chúng tôi cho bạn thấy mức độ tác động của quảng cáo đến doanh nghiệp trong các báo cáo trực quan,
Hình thức 1 -  Page Post Engagement:

Hình thức 1 - Page Post Engagement:

  • Là hình thức quảng cáo trên Facebook tăng tương tác cho bài viết của Fanpage trên Facebook.
  • Gián tiếp tăng fan cho Fanpage.
  • Các tương tác bao gồm: like post, comment, share, photo view.
  • Tính phí theo CPM

Hình thức 2 - Page Likes:

  • Là hình thức quảng cáo Facebook hiệu quả giúp tăng fan (like) cho Fanpage
  • Tính phí theo CPM
Hình thức 2 - Page Likes:
Hình thức 3 - Clicks To Website – Domain Ads:

Hình thức 3 - Clicks To Website – Domain Ads:

  • Là hình thức quảng cáo website tích hợp với Fanpage.
  • Dẫn trực tiếp về website doanh nghiệp hoặc Fanpage khi người dùng click vào quảng cáo.
  • Giúp tăng traffic cho website và page của khách hàng.
  • Gián tiếp tăng like cho Fanpage.
  • Tính phí theo CPM

Hình thức 4 - Clicks To Website - Standard Ads:

  • Là hình thức quảng cáo website không tích hợp với Fanpage.
  • Chỉ xuất hiện ở cột phải. Dẫn link trực tiếp về website của doanh nghiệp khi người dùng click vào quảng cáo, giúp tăng traffic cho website.
  • Tính phí theo CPM
Hình thức 4 - Clicks To Website  - Standard Ads:
Hình thức 5 - Clicks To Website – Multi products:

Hình thức 5 - Clicks To Website – Multi products:

  • Multi products còn được gọi là Carousel.
  • Là hình thức quảng cáo website tích hợp với Fanpage.
  • Hiển thị được nhiều sản phẩm, nội dung cùng lúc.
  • Có thể tải được tối đa 5 hình ảnh, tương ứng với 5 link trên một mẫu quảng cáo.
  • Tính phí theo CPM

Hình thức 6 - Clicks To Website – Dynamic products:

  • Là cách quảng cáo facebook giúp doanh nghiệp giới thiệu catalog sản phẩm trên Facebook.
  • Quảng cáo hiển thị các sản phẩm có liên quan tới lịch sử xem sản phẩm của người dùng, ngay trên news feed của họ, giúp nhắm chọn đúng người, đúng nhu cầu.
  • Tính phí theo CPM
Hình thức 6 - Clicks To Website – Dynamic products:
Hình thức 7 - Event Responsive:

Hình thức 7 - Event Responsive:

  • Là hình thức quảng cáo sự kiện nhằm thu hút người tham gia và tương tác với event.
  • Tính phí theo CPM

Hình thức 8 - Video View:

  • Là hình thức quảng cáo trên facebook nhằm tăng tương tác, lượt view cho video.
  • Tính phí theo CPM
Hình thức 8 - Video View:
HÌnh thức 9 - Local Awareness:

HÌnh thức 9 - Local Awareness:

  • Là giải pháp quảng cáo trên facebook giúp doanh nghiệp kết nối với các khách hàng ở quanh khu vực địa lý của doanh nghiệp.
  • Quảng cáo hiển thị sản phẩm, dịch vụ trên news feed khi khách hàng ở trong khu vực gần với doanh nghiệp.
  • Thúc đẩy khách hàng đến mua sản phẩm trực tiếp, đặc biệt phù hợp với các cửa hàng bán lẻ, quán ăn, quán café…
  • Tính phí theo CPM

Hình thức 10 - Lead:

  • Thu hút data người dùng quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp
  • Gián tiếp tăng like page, tương tác bài viết, view video.
  • Tính phí theo CPM
Hình thức 10 - Lead:
-->
NHẬN TƯ VẤN
MIỄN PHÍ TỪ CHÚNG TÔI!
Liên hệ ngay